Sau một thời gian xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Dòng nhớt tổng hợp toàn phần 100% NOMAD 1.1 Lít đã được nhiều anh em trải nghiệm và cho những đánh giá thiết thực nhất. Hôm nay mình xin được tổng hợp lại những đánh giá từ những anh em đã trải nghiệm để chia sẻ cho mọi người để có cái nhìn tổng quan và thực tế hơn về dòng nhớt này nhé!
Anh Em Cho Rằng Nhớt Này “Bốc Tới Nóc”.
Theo như tất cả những anh em đã sử dụng dòng này thì đều cho rằng nhớt rất bốc, có thể hơn những dòng tổng hợp hiện tại của các hãng khác trên thị trường. Đây cũng là một đặc điểm mà nhiều anh em đánh giá chung, trong đó mình hiện tại cũng đã trải nghiệm và tán thành về độ bốc của dòng sản phẩm này. Đi đường trường hoặc trong thành phố xe đều phọt như nhau, nhưng để cảm nhận được chân thật nhất độ bốc của nó thì anh em nên đi đường trường hoặc đi tour là thích hợp nhất.
Dòng Nhớt Này Chạy “Cực Êm”
Đây cũng là một đặc điểm nổi trội nữa mà nhiều anh em cũng đồng tình với dòng NOMAD này, không những bốc mà trên những cung đường trường, nhớt còn thể hiện rõ ưu điểm của chất lượng đến từ dòng tổng hợp toàn phần cao cấp là êm xe. Nếu như chỉ đi trong thành phố hoặc những quãng đường ngắn thì không cảm nhận được sự khác biệt gì mấy so với các dòng nhớt khác về độ êm, mượt mà của máy. Nhưng khi bạn đi phượt hoặc tour thì độ êm cực kì tốt, có thể cảm nhận ngay ở 100-200 km đầu sau khi sử dụng.
Winner, Sonic chạy “Cực Ngon”
Đa số những anh em chạy Winner hoặc Sonic lựa chọn dòng này vì sự tiện lợi của nó về dung tích của nó. Điều này hoàn toàn đúng, với dung tích 1.1 lít đầu tiên tại Việt Nam thì không có dòng nào tiện hơn dòng này đối với những chiếc Winner hoặc Sonic. Nhưng không chỉ vì thế mà chỉ có anh em nào đi Winner hay Sonic mới dùng được nhé. Xin đươc đính chính lại là dòng này là sản phẩm tổng hợp toàn phần cao cấp, chuyên cho các dòng côn tay và mô tô cao cấp, nên tất cả những anh em này đi côn tay hoặc mô tô đều có thể dùng được và rất tốt là đằng khác nhé. Vẫn bốc và êm như những anh em khác đánh giá. Hơn thế nữa đối với những anh em như Exciter vần dùng được tốt, còn dư một ít mình có thể dùng để dưỡng sên nhé!
Cuối Cùng Là Có Những Ý Kiến Trái Chiều Về Độ “Nóng” “Mát” Của Máy
Thì sau một thời gian sử dụng thì có 2 ý kiến trái chiều về dòng nhớt này của các anh em đó là xe hơi nóng và những anh em còn lại là xe chạy cực mát. Mình cũng xin được chia sẻ một số kiến thức về vấn đề này để anh em hiểu rõ hơn. Là nguyên tắc đối với những dòng côn tay hoặc phân khối lớn, khi hoạt động thì công suất nó phải lớn, máy nó phải nóng thì xe chạy mới bốc và phọt, nhưng nóng ở đây là nóng động cơ để xe chạy bốc hơn, chứ không phải nóng là do cháy nhớt trong quá trình vận hành nhé. Các bạn nên phân biệt rõ điều này. Hiện tại thì đa số các dòng nhớt tổng hợp trên thị trường đều có độ nóng nhất định trong quá trình vận hành. Hơn nữa, khi bạn di chuyển trong các đoạn đường như thành phố, kẹt xe, tốc độ chậm thì việc nóng máy là bình thường, cái này chắc ai cũng hiểu là nguyên nhân tại sao. Nên khi đi đường dài mới cảm nhận được thực tế là nóng hay mát. Nhiều anh em đánh giá là nhớt này tương đối mát máy so với những dòng tổng hợp khác trên các cung đường trường đi phượt, điều này còn phụ thuộc vào con xe của bạn nữa nhé, lịch sử dùng nhớt như thế nào nữa.
Đây là những đánh giá thực tế của nhiều anh em đã sử dụng qua dòng nhớt này. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về dòng nhớt NOMAD nhé. Tham khảo qua sản phẩm và những chương trình ưu đãi trên lazada nhé: